“Bị đối thủ làm giả, làm nhái thương hiệu 1 lần đó là lỗi của đối thủ. Nhưng nếu để họ làm giả, làm nhái nhiều lần, đó hẳn là lỗi của doanh nghiệp chưa biết bảo vệ thương hiệu của mình!” – VTV24

Gõ vào Google từ khóa “Bảo vệ thương hiệu” chỉ trong 0,6 giây sẽ có 89.700.000 kết quả được trả về, thông tin này đủ thấy độ nóng của câu chuyện Bảo Vệ Thương Hiệu.

Doanh nghiệp, nhà sản xuất (DN/NSX) rất cần một vũ khí đủ mạnh để tự vệ! Vậy làm cách nào để bảo vệ thương hiệu, khẳng định niềm tin với người tiêu dùng (NTD)? Hành lang pháp lý thế giới và Việt nam đều rất đầy đủ, đó là thanh gươm sắc bén. Tuy nhiên để được bảo vệ đúng như mong muốn lại là câu chuyện “chờ được mạ, má đã sưng”. Giải pháp hiệu quả là: Doanh nghiệp cần lá chắn tốt tự bảo vệ lấy mình, trước khi pháp luật bảo vệ mình.

Xuất phát từ ý tưởng đó, chúng tôi xây dựng Xác Thực Số là bộ giải pháp/công cụ công nghệ với mục tiêu Bảo Vệ Thương Hiệu Việt, phục vụ người Việt, phù hợp với văn hóa và con người Việt Nam.

Vậy Xác Thực Số được vận hành thế nào?

Chúng tôi vận hành Xác Thực Số dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi: Minh Bạch – Công Bằng – Chia Sẻ – Bền Vững.

Tại sao lại là Minh Bạch? Mọi hành vi của quá trình sản xuất đều ảnh hưởng trực tiếp tới sản lượng và chất lượng của sản phẩm, thông tin đó cần được công khai, NTD sẽ hiểu được quá trình sản phẩm được tạo ra và quá trình phân phối sản phẩm đến tay NTD. Từ đó NTD sẽ dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Tại sao lại là Công Bằng? Sản phẩm tốt, chất lượng cao đương nhiên sẽ cần chi phí sản xuất lớn. NSX cần bán giá đúng với giá trị để tồn tại và phát triển, NTD bỏ tiền mua sản phẩm với giá cao có quyền đòi hỏi chất lượng sản phẩm tương xứng. Quyền lợi của NSX và NTD được đảm bảo, tạo nên sự Công Bằng trong quan hệ mua-bán.

Vậy còn Chia Sẻ? Xác Thực Số không chỉ là công cụ bảo vệ thương hiệu mà còn là kênh truyền thông trực tiếp, truyền tải những tâm tư, những gửi gắm và câu chuyện mà nhà sản xuất muốn chia sẻ với NTD. NTD có thể kết nối trực tiếp tới NSX và NPP để phản ánh, trao đổi về mong muốn và yêu cầu của mình. Qua đó, Xác Thực Số như cầu nối tạo nên sự thấu hiểu giữa người bán và người mua, tạo ra một “trải nghiệm mua sắm” đẹp, tăng tương tác, phản hồi của KH về sản phẩm, dịch vụ.

Và khi lợi ích và quyền lợi của các bên được đảm bảo sẽ tạo nên sự phát triển Bền Vững của NSX, NTD nói riêng và trên toàn xã hội nói chung.

Mục tiêu phấn đấu của chúng tôi – Xác Thực Số – Điểm tựa của niềm tin!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *