– Quản lý được sản phẩm dọc chuỗi cung ứng từ trang trại tới bàn ăn;
– Thông tin truy xuất theo tiêu chí 5W, quản lý chặt chẽ hàng hóa, hạn chế rủi ro, là bằng chứng tin cậy thuyết phục khách hàng;
– Chủ động quản lý nội dung thông tin sản phẩm, chủ động quản lý và in ấn tem; xác thực hàng chính hãng, chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ thương hiệu;
– Kênh truyền thông tương tác với người mua hàng, nhanh chóng kịp thời xử lý sự cố phát sinh;
– Bằng chứng chứng minh chất lượng sản phẩm và công cụ khẳng định cam kết trách nhiệm của doanh nghiệp với khách hàng;
– Bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp và người tiêu dùng.