Xác Thực Số

TỔNG QUAN VỀ XÁC MINH ĐỊA ĐIỂM

Với thời đại công nghệ internet ngày càng phát triển thì xu hướng người dùng tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ trực tiếp tại địa điểm bán hàng, doanh nghiệp ở xung quanh đã trở nên phổ biến. Google Maps được đánh giá là xu hướng mới của chiến dịch marketing trong những năm gần đây. Bạn cần đi đến địa điểm nào chưa biết đường, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet. Vấn đề của bạn sẽ được dịch vụ xác minh Google Maps giải quyết nhanh chóng.

LỢI ÍCH VIỆC CÓ THÔNG TIN TRÊN MAPS

Cam kết trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng

Nếu có trải nghiệm tốt với doanh nghiệp, khách hàng có thể đánh giá theo tiêu chí sao được tích hợp trên Google và những khách hàng mới thường có xu hướng dựa vào đánh giá, bình chọn trên như một lời giới thiệu có giá trị thực tế để xem xét và chọn lựa. Với những thao tác đơn giản từ khách hàng cũ, bạn sẽ tạo được một vị thế tốt hơn, tăng uy tín và tính cạnh tranh của doanh nghiệp bạn so với đối thủ cùng ngành hàng trong cùng khu vực.

Tạo một mạng lưới kết nối rộng lớn

Khi một doanh nghiệp thực hiện việc tích hợp Google Maps vào Website sẽ giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm địa chỉ và định vị chính xác vị trí của công ty. Từ đó, Maps sẽ giúp khách hàng có biết được lộ tuyến ngắn nhất, rút ngắn hành trình đến với doanh nghiệp của bạn.

Gia tăng tỷ lệ tiếp cận với khách hàng tiềm năng

Lợi ích của Google Maps mang lại không chỉ giúp các doanh nghiệp đăng tải mọi thông tin mà còn tăng khả năng tiếp cận với họ khi họ thực hiện truy vấn từ khóa có chứa tên khu vực và ngành hàng. Từ đó, tỷ lệ Click chuột để theo dõi vào website của các doanh nghiệp cũng được gia tăng và nguồn khách hàng tiềm năng cũng được củng cố rất nhiều.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Dịch vụ của chúng tôi được vận hành trên quy trình rõ ràng nhằm phục vụ và hỗ trợ khách hàng đạt hiệu quả cao nhất. Quy trình như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Thu thập các thông tin cần thiết phục vụ việc xác minh địa điểm

Bước 2: Khảo sát vị trí trên Google Maps. Tư vấn tên và từ khóa doanh nghiệp trên Maps. Định hướng về chiến lược xây dựng thương hiệu trên Google Maps

Bước 3: Trao đổi và thống nhất định hướng và nội dung thông tin cụ thể với khách hàng

Bước 4: Tiến hành khởi tạo, xác minh doanh nghiệp Google Maps và hiển thị doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm Google.

Bước 5: Đào tạo cách vận hành tài khoản Maps, nghiệm thu và bàn giao tài khoản quản trị Maps cho khách hàng.